DƯỚI ĐÂY LÀ 6 XU HƯỚNG THỜI TRANG MÀ ROSÉ BLACKPINK ĐANG GÂY CHÚ Ý TẠI HÀN QUỐC MÙA XUÂN NÀY

Nếu có lúc nào bạn muốn ăn vận giống như Rosé của BLACKPINK thì bạn không cô đơn đâu. Cô ấy hiện đang có ảnh hưởng lớn lên nền thời trang Hàn Quốc trong mùa xuân, hạ này. Dưới đây là 6 bộ trang phục đang trend được cô ấy lựa chọn.

1. Chấm bi polka

Trang phục chấm bi polk luôn nổi tiếng là "lòe loẹt" nhưng 'Money Today' và 'Fashion Dot' đều công nhận rằng Rosé đang mang chúng hợp thời trở lại. HyunA và Joy của Red Velvet cũng đang góp phần làm loại trang phục xuân này trở nên thân quen.



Chiếc váy chấm bi đơn sắc này mặc với đôi sneaker trắng cho thấy style này hoàn toàn có thể trở nên bình thường để mặc hàng ngày.



2. Váy họa tiết in hoa

Giờ đang có một số loại váy đang thịnh hành tại Hàn Quốc trong mùa này, nhưng không một thứ nào nổi bằng chiếc váy họa tiết in hoa. Mọi người đều mặc nó, cả thành viên cùng nhóm Jennie và Jisoo cho tới chính bản thân Rosé cũng vậy.


'FASHIONADE' và 'Money Today' đã note lại cái cách mà Rosé hay mặc những chiếc váy này dạo gần đây, bao gồm cả chiếc váy liền cùng với bộ áo- váy ngắn.


3. Boyfriend Jacket

Trang phục thường nhật hiện là một chủ đề đang nóng lên giữa các fashionista. 'FASHIONADE' ghi danh Rosé là một trong những người lựa chọn chiếc áo này bên cạnh HyunA, Joy và Sooyoung của SNSD...

Boyfriend jacket mang chút hình bóng nam tính với vai rộng oversize. Rosé đã biến nó trở thành trang phục thường ngày của mình khi mặc kèm với quần jean, áo sơ mi trắng và kiếng hình trái tim

4. Oversized Cardigan

Theo 'Style M' và 'Money Today' chiếc áo cardigan là thứ không-thể-thiếu, luôn có trong tủ quần áo của các thành viên BLACKPINK, Red Velvet và TWICE. Nhưng Rosé là một số ít làm loại áo này trở nên phổ biến hơn.


Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự giản dị, thoải mái, và chắc chắn thích hợp cho những ngày xuân se lạnh.

5. Quần kẻ ô

Vào những ngày xuân se lạnh này, có một thứ phải có, Hàn Quốc đang thịnh hành loại quần này nhờ có các idol như Rosé, Jennie và Seulgi của Red Velvet.

Đã khá lâu kể từ lần cuối Rosé mặc bộ trang phục vừa ngọt ngào vừa giản đơn ấy, nhưng chiếc áo crop top màu cam kết hợp với quần kẻ thì đã đi trước thời đại lâu lắm rồi. Theo 'Style Ade' thì bộ trang phục ấy hiện vẫn có ảnh hưởng.

6. Quần ống loe (ống rộng)

Khi 'Marie Claire' thảo luận về style trang phục denim đang trend này, họ đã không ngần ngại mà nhắc tới Rosé và tình yêu to lớn của cô ấy với quần ống rộng. Chúng được cho vào danh sách những món đồ cho mùa xuân mà bạn phải có.


Cho dù cô ấy chọn mặc cùng 'double denim' hay phối quần ống rộng với một chiếc crop top ngắn đơn giản thì cô ấy vẫn cho thấy cách để chúng trông thật thoải mái và làm nổi bật dáng người của bạn.

Phổ biến

MV BLACKPINK 'AIIIYL', 200M views ... kỉ lục mới với MV cán mốc 200M views nhanh nhất trong số các nhóm nhạc nữ của K-pop trên YT vào năm 2017

Những bức ảnh của Black Pink được đăng vào ngày hôm nay được chụp bởi Song Mino

PHẢN ỨNG CỦA KNETIZENS VỚI HÌNH ẢNH TRƯỚC KHI DEBUT CỦA BLACKPINK ROSÉ

'AIIYL' của Black Pink - MV Kpop được xem nhiều nhất trên toàn thế giới

CẤU TRÚC XƯƠNG ĐÁNG NGƯỠNG MỘ CỦA LISA VÀ ROSÉ

BlackPink, tái hiện lại ca khúc "So Hot" của tiền bối Wonder Girls, mang đậm phong cách của YG

4 NGƯỜI 4 SẮC THÁI - SỰ ĐÁNG YÊU BÙNG NỔ KHI ĂN RAMEN TRONG "BLACKPINKHOUSE"

BlackPink, sân khấu "So Hot" quyến rũ và gợi cảm

Từ EXO đến Black Pink... danh sách của 'SBS Gayo Daejun' được tiết lộ